Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành, bảo trì

– Nội thất Amy Factory bảo hành từ 1 năm đến 10 năm tùy thuộc sản phẩm, thông tin cụ thể về thời gian bảo hành của từng sản phẩm được niêm yết trên website www.noithatamy.net 

1. Chính sách bảo hành

 1.1. Các bước bảo hảnh

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
    Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (bao gồm thông tin sản phẩm, lỗi hiện tại của sản phẩm – có hình ảnh chụp lỗi sản phẩm đính kèm, địa chỉ nhà ở, số điện thoại liên hệ) về địa chỉ thư điện tử: noithatamy.vn@gmail.com hoặc thông tin qua Hotline: 02923 943 226

 

  • Nội thất Amy Factory chỉ tiếp nhận thông tin Bảo hành qua số Hotline 1800.6971 hoặc email noithatamy.vn@gmail.com – Không tiếp nhận thông tin bảo hành qua các nguồn tin báo khác (nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng…)

  • Bước 2: Nội thất Amy Factory tiếp nhận thông tin bảo hành
    Nội thất Amy sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu bảo hành của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 02923 943 226, Nội thất Amy sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

  • Bước 3: Bảo hành sản phẩm
    Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, bộ phận kĩ thuật của Nội thất Amy sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Nội thất Amy sẽ gửi tin nhắn xác nhận thời gian tới bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Nhân viên kĩ thuật của Amy không được phép tự ý chuyển dịch thời gian bảo hành sản phẩm sang thời điểm khác. Nếu muốn thay đổi thời gian bảo hành, khách hàng cần thông báo trước thời điểm hẹn 6 tiếng (áp dụng với khách ở nội thành), trước 24 tiếng (với khách thuộc các tỉnh thành ngoàiCần Thơ). Sau thời gian này, mọi yêu cầu thay đổi lịch sẽ không được chấp nhận. Qúy khách vui lòng có mặt tại địa chỉ hẹn vào thời điểm nhân viên kĩ thuật tới bảo hành. Qúa thời gian hẹn 30 phút, nhân viên kĩ thuật của Amy có quyền từ chối bảo hành và khách hàng cần hẹn một lịch bảo hành khác.

Trong trường hợp khách hàng không có mặt tại thời điểm hẹn kĩ thuật tới bảo hành (lần hẹn đầu tiên), hủy hẹn và yêu cầu thay đổi thời gian bảo hành, quý khách vui lòng thanh toán chi phí 200.000VNĐ (hai trăm ngàn đồng) hỗ trợ việc đi lại, nhân công trong lần tới bảo hành tiếp theo.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách không nên tự sửa chữa mà cần báo ngay cho Nội thất Amy qua Hotline: 02923 943 226 hoặc gửi email tới địa chỉ: noithatamy.vn@gmail.com

  • Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Nội thất Amy nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, Nội thất Amy sẽ mang sản phẩm về kho để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Nội thất Amy sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

  • Nội thất Amy không bảo hành phần đá, kính và gương của sản phẩm.

1.2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành

  • Nội thất Amy Factory chỉ bảo hành những sản phẩm do Amy cung cấp dựa trên hóa đơn mua bán hoặc hợp đồng sản xuất. Khi mua hàng/nhận bàn giao hàng, quý khách vui lòng giữ cẩn thận sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng. Khi cần bảo hành, quý khách vui lòng chụp hình ảnh hóa đơn/hợp đồng sản xuất hoặc biên bản bàn giao hàng hóa để làm cơ sở bảo hành.

  • Nội thất Amy Factory sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

  •  Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà Nội thất Amy báo giá.

  • Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).

  • Với các sản phẩm phụ kiện như đèn led, bếp từ, hút mùi, tay nâng, pittong…. nằm trong Hợp đồng sản xuất – thi công, khi có vấn đề bảo hành liên quan tới các hạng mục này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline bảo hành của các hãng để được hỗ trợ kịp thời.

2. Bảo trì

Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Nội thất Amy Factory đều được bảo trì trọn đời. Nội thất Amy Factory sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, Nội thất Amy Factory sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.

Với những sản phẩm hư hỏng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, Nội thất Amy Factory sẽ tính phí. Trong trường hợp tính phí, Nội thất Amy Factory sẽ báo cụ thể chi phí cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa/khắc phục.